Quá trình hình thành và phát triển Công ty

 

Tiền thân của công ty cổ phần đầu tư Nhãn Hiệu Việt (VietBrand) là công ty cổ phần chế biến gỗ Kiến An (KienAn Wood).

KienAn Wood được thành lập vào năm 2012 trên cơ sở là xí nghiệp sản xuất gỗ Kiến An- Gia Lai.

 

Với lĩnh vực kinh doanh chính là sản xuất đồ gỗ đa năng. Đến năm 2012 công ty mở rộng quy mô sản xuất và địa bàn hoạt động qua các tỉnh Miền Đông Nam Bộ nên Xưởng gỗ đổi sang mô hình hoạt động là Công ty Cổ phần.

Sau một thời gian hoạt động, Công ty phát triển đa lĩnh vực: Đồ gỗ, nội thất, nội thất đa năng, thời trang dệt may, giày da, bán lẻ ...

 

Đến năm 2013, công ty hợp tác với thương hiệu Journey Men Style chuyên về thời trang Nam định hình tại thị trường phía nam.

 

Năm 2014, Công ty tách mãng sản xuất thời trang và các mãng phụ trợ để hợp tác với các đối tác khác của Công ty thành lập một công ty chuyên gia công giày da và hàng may mặc tại Cụm Công nghiệp Phước Bình – Đồng Nai, Công ty này sẽ phụ trách mãng gia công các sản phẩm giày da và đồ lót nam (vớ, quần áo lót nam).

 

Năm 2015, với tiềm lực tài chính và khả năng quản lý bán lẻ, Công ty tập trung vào mục tiêu phát triển 3 trụ cột cốt lõi của Công ty là: Truyền thông số hoá, Đầu tư nhãn hiệu và đầu tư kênh bán lẻ.

 

Tầm nhìn và sứ mệnh

 

Tầm nhìn:


Lấy truyền thông số hoá làm mũi nhọn trong việc phát triển kênh bán lẻ và đầu tư các nhãn hiệu của Công ty. 
Tầm nhìn trong 3 năm Công ty phải trở thành công ty mạnh về đầu tư phát triển hệ thống chuỗi bán lẻ với việc nắm trong tay các nhãn hàng có sức hấp dẫn khách hàng mục tiêu.

 

Định hướng phát triển lâu dài: Công ty phải nắm giữ các nhãn hàng có độ hấp dẫn cao cho đối tượng khách hàng trẻ để tạo sự tăng trưởng bềnh vững cho Công ty và cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng.

 

Sứ mệnh:

 

Tạo giá trị gia tăng bềnh vững cho thương hiệu Công ty đầu tư
Mang đến giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông.
Mang đến cơ hội phát triển cho người lao động với thu nhập ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Mang đến lợi ích cho cộng đồng, xã hội thông qua những hoạt động của doanh nghiệp.


 

Mục tiêu và giá trị cốt lõi

 

Mục tiêu 

 

Cung cấp dịch vụchuyên nghiệp và sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng;
Tiếp tục cải thiện quy trình kinh doanh bằng cách tận dụng lợi thế của tiến bộ về công nghệ.
Động viên nhân viên thông qua đào tạo, trao quyền và hỗ trợ môi trường làm việc.
Tăng cường năng lực tài chính của công ty thông qua các hoạt động đem lại lợi ích.

 

Giá trị cốt lõi

 

Sáng tạo: VietBrand mang đến những giá trị khác biệt cho cộng đồng, xã hội
Chuyên nghiệp: VietBrand xác định sự chuyên nghiệp trong sản phẩm, con người, quy trình chính là nền tảng cơ bản cho việc thực hiện cung cấp các sản phẩm dịch vụ tới khách hàng.