VỀ CHÚNG TÔI


Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nhãn Hiệu Việt (gọi tắt là Vietbrand, mã chứng khoán UPCOM: “ABR”) là một doanh nghiệp chuyên về truyền thông số hóa, đầu tư hệ thống kênh bán lẻ và đầu tư nhãn hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Khi mới được thành lập vào năm 2012, Công ty có tên là CTCP Chế biến gỗ Kiến An (KienAn Wood) chuyên chế biến gỗ, nội thất. Sau khi được thành lập, Công ty mở rộng hoạt động và phát triển kinh doanh đa lĩnh vực, bao gồm: thời trang, dệt may, giày da, bán lẻ, chú trọng phát triển kênh phân phối cà phê và dịch vụ truyền thông.

Để phù hợp với định hướng và chiến lược phát triển trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, hệ thống bán lẻ và đầu tư nhãn hiệu, vào năm 2015, Công ty đã đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nhãn Hiệu Việt, đồng thời tăng vốn điều lệ lên gấp 3 lần so với giai đoạn trước (từ 10 tỷ đồng lên 30 tỷ đồng). Sau đó, Công ty đã được cấp giấy phép trở thành công ty đại chúng vào năm 2016.

Cùng với sự phát triển và chuyển biến mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam, Vietbrand đã không ngừng mở rộng quy mô và định hướng hoạt động để khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong ngành truyền thông số hóa, đầu tư kênh phân phối và đầu tư nhãn hiệu. Cho đến nay, công ty đã sở hữu các thương hiệu được biết đến rộng rãi trên thị trường như Dalat Land Coffee, Journey Men Style, U-Men, D+ Media.

Vietbrand hiện đang tập trung đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, tư vấn tài chính và tư vấn đầu tư. Công ty cũng đặc biệt chú trọng vào lĩnh vực truyền thông số hóa và chủ động tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các lĩnh vực đầy triển vọng như viễn thông, bất động sản… nhằm tối đa hóa lợi ích cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.